VTVcab và chiến lược quảng bá đầy nhân văn trong TVC Ba là nhất

VTVcab và chiến lược quảng bá đầy nhân văn trong TVC Ba là nhất

 

Khán giả của truyền hình Cab Việt Nam đã quen với thông điệp “VTVCab gắn kết gia đình” qua những giờ cả gia đình ngồi cùng nhau xem tivi. Qua mỗi năm truyền hình cab Việt Nam đều có những ý tưởng thể hiện thông điệp ý nghĩa của mình một cách đổi mới và khác lạ.

 

Tiếp nối sự thành công của những TVC các năm trước

Năm 2013 đánh dấu với TVC Bên nhau tuổi vàng, năm 2014 đáng suy nghĩ với TVC Hẹn em tối nay, năm 2015 điểm nhấn với TVC Tình thương của bố và đặc biệt năm nay, năm 2016, TVC Ba là nhất vừa tung ra đã thực sự gây xúc động mạnh và bùng nổ nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ý nghĩa của thông điệp này bắt nguồn từ sự quan trọng của gia đình. VTVcab thực hiện sứ mệnh gắn kết mọi thành viên trong gia đình dưới một mái nhà.

Vẫn là tình cảm gia đình, nhưng VTVcab năm nay đã chọn lựa nội dung tinh tế hơn và đánh trúng vào khía cạnh tình cảm giữa ba và con gái – một tình cảm thiêng liêng và dễ gây xúc động trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Ba là nhất thôi thúc cộng đồng, lan tỏa yêu thương.

Câu chuyện kể về tình cảm ba và con gái đầy xúc động. Chỉ vỏn vẹn 1 phút với nhiều cung bậc cảm xúc đan xen: từ tuổi thơ của con gái bình yên bên ba, khi cùng ba ngồi xem phim được ba giải thích, giảng giải về những gì dang diễn ra trên ti vi với nụ cười hồn nhiên, trong trẻo, đến nút thắt khi ba bị bệnh, phải hỏng đôi mắt, cảm xúc như trầm lắng lại. Và cuối cùng, lại bùng lên đầy xúc động, khi con gái lớn vẫn bên ba, họ lại ngồi cùng nhau xem những cảnh chiếu trên ti vi. Nhưng lần này, lại khác, con gái lại thay ba, là đôi mắt của ba để kể lại những gì họ đang xem. Cảnh cuối cùng của TVC kết thúc, để lại dư âm trong lòng người xem trong hình ảnh cô con gái ngả đầu vào vai ba, và dù thế nào với con Ba vẫn là nhất.

 

Ba là nhất – TVC đã chạm đến trái tim của cả một cộng đồng thông qua giá trị nhân văn ý nghĩa

 

Điều thành công nhất của TVC Ba là nhất có lẽ chính là VTVcab đã tìm được sự đồng điệu về tình cảm gia đình trong lòng khán giả là tình cảm ba và con gái và sau đó làm cho tình cảm ấy thực sự xúc động qua câu chuyện, thôi thúc độc giả yêu thương, và lan tỏa đi những giá trị yêu thương, và phải “soi” mình vào trong chính câu chuyện đó để hành động.


 

TVC “Ba là nht” - VTVCab

Tính nhân văn ấy thể hiện ở việc thôi thúc cộng đồng yêu thương, làm “thức tỉnh” những yêu thương mà bấy lâu khán giả còn ngần ngại hoặc chưa chia sẻ với những bố, với con gái của chính họ.

Và hơn hết, tính nhân văn thể hiện ở sự cộng dồn, từ việc thôi thúc hành động của mỗi cá nhân TVC Ba là nhất sẽ định hướng, gắn kết tình cảm dành cho ba của cả một cộng đồng.

Tính nhân văn của TVC Ba là nhất đã một lần nữa được khẳng định qua các con số chia sẻ, lan tỏa của cả những người nổi tiếng và khán giả nhanh đến chóng mặt. Chỉ sau 1 tuần đăng tải, TVC đã đạt tới lượt xem gần 600000 và hơn 4000 lượt chia sẻ trên Kênh Youtube Ba là nhất.

Cuối cùng, có thể khẳng định chính tính nhân văn của TVC Ba là nhất 2016 sẽ là chất liệu làm nên thương hiệu khiến VTVcab này ngày càng chiếm lĩnh được tình cảm của khán giả.